Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Trải qua gần 12 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, Công ty TNHH TM&QC IN 3 MIỀN đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tranh dán tường, tranh treo tường, in bạt, in UV,… trở thành sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều tổ chức, hộ gia đình và cá nhân.
Công ty đã định vị thành công thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp với tiêu chí “Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng”. Tuy nhiên, con đường tới ngày vinh quang lại chưa bao giờ được nhắc đến. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng những dấu mốc quan trọng trên con đường tới ngày vinh quang đó, với mong muốn quý khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan về những nỗ lực của chúng tôi. Từ đó, thêm vững tâm vào niềm tin đã trao đi trong suốt gần 12 năm đồng hành.
Công ty TNHH TM&QC IN 3 MIỀN
Did you mean Công ty TNHH TM QC IN 3 MIỀN