Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Với trên 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu In Vải Đăng Quang đã có một vị trí vững vàng trên thị trường trong lĩnh vực in vải. Hiện nay, in vải Đăng Quang luôn xác định mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng kết hợp với một dịch vụ hoàn hảo nhất. Chính vì thế, Công Ty In Vải Đăng Quang để lại nhiều dấu ấn và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn lên vải. Đăng Quang bắt đầu hành trình thành công của mình vào năm 2013 với sự khởi đầu khiêm tốn là hộ kinh doanh dịch vụ in vải. Năm 2013, thương hiệu Đăng Quang chính thức được đăng ký và công ty TNHH In Vải Đăng Quang ra đời đánh dấu bước tiến đầu tiên về mở rộng quy mô và xây dựng hệ thống. Song song với đó, Đăng Quang tập trung vào nghiên cứu công nghệ in vải và đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm theo kịp nhu cầu của thị trường. Nhận thấy xu hướng in chuyển nhiệt sẽ phát triển thịnh hành vào những năm tiếp theo, Đăng Quang tập trung nguồn lực đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhất trên thị trường của công nghệ in chuyển nhiệt lên vải. Vào đầu năm 2019, ban lãnh đạo công ty đã lên kế hoạch để đưa Đăng Quang trở thành công ty dẫn đầu thị trường của ngành in vải Miền Bắc. Nên ngoài in chuyển nhiệt, Đăng Quang đẩy mạnh thêm các mảng In kỹ thuật số trên vải, In decal trên vải, In PET kĩ thuật số trên vải. Giờ đây, Đăng Quang sở hữu một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại in được lên mọi chất liệu vải, cũng như đội ngũ thiết kế, In test màu, và đội ngũ Support xử lý in ấn nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề về in ấn lên vải. Đối tác của Đăng Quang trong những năm vừa qua đều là những thương hiệu thời trang lớn, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- Nên ngoài in chuyển nhiệt, Đăng Quang đẩy mạnh thêm các mảng In kỹ thuật số trên vải, In decal trên vải, In PET kĩ thuật số trên vải. Giờ đây, Đăng Quang sở hữu một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại in được lên mọi chất liệu vải, cũng như đội ngũ thiết kế, In test màu, và đội ngũ Support xử lý in ấn nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề về in ấn lên vải. Đối tác của Đăng Quang trong những năm vừa qua đều là những thương hiệu thời trang lớn, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng…