Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Hành Chính - Thu Mua
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
INFOPLUS
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, số 15 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
4.4
7 review
06/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Sếp sẵn sàng tăng lương cao/thưởng cho các nhân viên có năng lực và có kết quả làm việc tốt
06/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Rất ít phải OT, OT trả lương xứng đáng, chưa chậm lương bao giờ
06/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
OT có lương theo quy định của Doanh nghiệp
Những nghề phổ biến tại INFOPLUS
Bạn làm việc tại INFOPLUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
INFOPLUS
Click để đánh giá