• Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch hoạt động năm của Phòng liên quan đến mảng dự án cũng như các kế hoạch Marketing từng giai đoạn bán hàng của các dự án đảm nhận.
• Đóng góp thông tin và ý kiến nhằm hỗ trợ công tác xây dựng các bộ chiến lược mà Ban Marcom chịu trách nhiệm.
• Tìm kiếm và quản lý đối tác, giao đề bài và giám sát kết quả từ các Phòng khác trong Ban, nhằm triển khai chiến dịch tổng thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh các dự án, đơn vị thành viên.
• Thu thập thông tin nhằm nghiên cứu xu hướng, thị trường, khách hàng, sản phẩm... phục vụ công tác xây dựng chiến lược.
• Triển khai và giám sát kết quả kế hoạch Marketing nằm trong chiến dịch tổng thể thuộc ban/phòng khác theo phân công.
• Đưa ra các vấn đề tồn tại cần cải tiến trong quy trình xử lý, giải quyết, phối hợp công việc của phòng Marketing.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm đảm nhận chính ít nhất 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng.
3. Kỹ năng: Có kiến thức, hiểu biết về các công cụ trong Marketing, hiểu biết về thị trường bất động sản.
4. Trình độ tiếng Anh: Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc.
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ham học hỏi, sáng tạo.
7. Khác:
• Phân tích và giải quyết vấn đề, biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
• Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao
• Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.