Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Branding - Tăng nhận diện thương hiệu
- Lập kế hoạch truyền thông tổng quát trên các kênh: website, fanpage, Zalo OA, Tiktok… cho Tony Fruit và các dự án theo nhãn với ngân sách được duyệt.
- Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing cho dự án các nhãn và thương hiệu Tony Fruit.
- Báo cáo hiệu quả dự án các nhãn khi hoàn thành.
2. Digital
- Quản lý các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định hướng công ty.
- Cung cấp hoạt động marketing digital cho tất cả các kênh online bao gồm phát triển và duy trì các kênh website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood
- Lập kế hoạch, triển khai, Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency về truyền thông, các nền tảng social TikTok, Facebook. Có kinh nghiệm thực thi xây kênh thương hiệu, bán hàng trên nền tảng TikTok, Reel.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, E-commerce
- Thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads
- Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
- Am hiểu về Marketing, truyền thông sáng tạo và TMĐT TikTok, Shopee.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.