1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các nhãn hàng (nhóm nhãn hàng) của Công ty
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh (các chuỗi mẹ và bé, chuỗi thực phẩm chuyên sâu/nhập khẩu) và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi mẹ& bé và chuỗi thực phẩm (đồng hành) phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
- Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết về quảng cáo, PR, xúc tiến bán và các hoạt động marketing khác trong phạm vi quyền hạn của Phòng
- Theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing đã xây dựng, đảm bảo thực hiện mục tiêu đặt ra
2. Quản lý thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
- Định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu các chuỗi cửa hàng của Coonhg ty nhằm phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và tích cực.
- Theo dõi, giám sát và phân tích phản hồi của khách hàng/các bên liên quan g để điều chỉnh chiến lược nếu cần.
- Đề xuất/điều chỉnh chiến lược và các chương trình truyền thông nhằm phát triển thương hiệu của Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
3. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động marketing đối với hệ thống chuỗi cửa hàng
- Xây dựng, phân bổ và quản lý ngân sách marketing đối với hệ thống chuỗi cửa hàng, đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch ngân sách nếu cần để đạt được mục tiêu đặt ra.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
5. Lựa chọn và làm việc với các đối tác
- Xác định các yêu cầu, qui trình tìm kiếm và lựa chọn các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng/thỏa thuận công việc với các đối tác theo hướng tối ưu hoạt động marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Theo dõi và đánh giá kết quả hoạt động của đối tác
6. Đề xuất chiến lược phát triển đối tác trong lĩnh vực marketing hệ thống chuỗi cửa hàng của Công ty
- Tham mưu cho BGĐ Công ty về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng của Công ty
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về hoạt động và kết quả công việc marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng của Phòng với Ban giám đốc Công tyYêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo ...
- Tối thiểu 2 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé, chuỗi cửa hàng mẹ và bé
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàngđể xây dựng các chiến lược/kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá các chiến lược và các kế hoạch marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình markeing trong môi trường số
- Am hiểu về thương mại điện tử, trade marketing và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử, trade marketing
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sátLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.