Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kiểm soát hồ sơ hợp đồng của các đối tác dịch vụ văn phòng
- Phối hợp với các bên liên quan lên kế hoạch và lập ngân sách cho các dịch vụ nội bộ quản lý
- Chịu trách nhiệm kiểm soát/sử dụng có hiệu quả chi phí hành chính/chi phí chung do Dịch vụ nội bộ quản lý.
- Và các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ trong từng thời kỳ, theo đề nghị của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm hành chính văn phòng, vận hành tòa nhà văn phòng,…
- Tiếng anh tốt
- Có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực
*** Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh, đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, nghỉ phép 12 ngày/năm, T13
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội được tiếp xúc với Ban Lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng
– Cơ hội thăng tiến và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, được đào tạo bài bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.