Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiện về kết quả kinh doanh về mọi hoạt động kinh doanh của Siêu thị Bách Hóa có diện tích hơn 1000 mét vuông
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh Đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ siêu thị. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo về doanh thu, lợi nhuận và vận hành.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/ quý/ năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu.
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả, đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch đề ra từ Hội Đồng Quản Trị.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch triển khai các Chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, thúc đẩy bán hàng phú hợp đặc thù vùng miền, địa bàn kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành siêu thị.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 40 – 52 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
- Từ 10 năm kinh nghiệm trở lên- Đã từng làm quản lý, lãnh đạo siêu thị bách hóa hoặc vị trí tương đương
Quyền lợi
- Thu nhập của vị trí Giám đốc từ 25 – 30 triệu + Thưởng theo doanh số (KPIs)
- Thu nhập của vị trí Phó Giám đốc từ 20 – 25 triệu + Thưởng theo doanh số (KPIs)
- Mức lương- thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe tầng hầm
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:00:03
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.