Mô tả công việc
- Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn, resort.
- Cung cấp dịch vụ sau bán hàng và đặc biệt là đảm bảo rằng các khiếu nại của khách được xem xét nghiêm túc và thảo luận với các bộ phận tương ứng nếu cần thiết.
- Xác định chính xác các yêu cầu của khách và đảm bảo rằng các dịch vụ dành cho khách được cung cấp đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của họ.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi và chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản lý kinh doanh, du lịch, kinh tế, marketing,....
- Cẩn thận, siêng năng, chi tiết và chu đáo.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.- Biết tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.