Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tự thực thi truyền thông trên các kênh Owned Media của công ty (Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok,...).
- Chịu trách nhiệm hiệu quả truyền thông (reach, views, followers,..), hiệu quả marketing (thay đổi hành vi, leads)
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự .
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, kết nối, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Báo cáo tiến độ, hiệu quả thường xuyên cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo năng lực khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
- Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm do công ty tổ chức.
- Được chủ động hoàn toàn về kế hoạch Marketing
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.