Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tiếp thị phù hợp theo định hướng và Chiến lược/kế hoạch kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát các kế hoạch tiếp thị đã được phê duyệt đảm bảo tính hiệu quả
- Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng; Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
- Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo tổng kết hoạt động marketing định kỳ và trong từng thời kỳ cho Ban lãnh đạo
- Phối hợp với khối kinh doanh/các đơn vị liên quan lập kế hoạch và các chương trình/hoạt động khuyến mại, hoạt náo tại điểm giới thiệu dịch vụ, với đối tác...
- Phối hợp với khối kinh doanh, các đơn vị liên quan lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
- Kỹ năng quản lý dự án tiếp thị sản phẩm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, quản trị các kênh tiếp thị sản phẩm.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt để đọc hiểu tài liệu nước ngoài, giao tiếp hoặc hiểu những thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm theo dõi.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin phục vụ cho báo cáo và thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.