Mô tả công việc
Product:
Lên concept thiết kế bao bì sản phẩm và theo dõi sản xuất hoàn thiện;
Hỗ trợ bộ phận sản phẩm đăng ký giấy phép sản phẩm.
Phối hợp cùng bộ phận Sản phẩm theo dõi tiến độ và quy trình ra sản phẩm;
Marketing:
Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động phát triển hình ảnh thương hiệu và bán hàng;
Lập báo cáo định kỳ theo kế hoạch được giao.
Quản lý hình ảnh thương hiệu: Kiểm soát các hoạt động theo hệ thống nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh nhằm đảm bảo hình ảnh và danh tiếng thương hiệu nhất quán;
Lên kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing của thương hiệu trên các nền tảng online và offline (khai trương cửa hàng, activation), Partnership, Co- Marketing;
Quản lý vật phẩm và POSM;
Thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu và quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của công ty;
Lên các chương trình khuyến mãi trong các dịp đặc biệt, các chương trình chăm sóc khách hàng;
Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm mới và tương tác với khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3- 5 năm về Marketing.
Khả năng xử lý tình huống, tương tác và làm việc đội nhóm tốt;
Khả năng chủ động quản lý công việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả tiến độ;
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực/công ty về mỹ phẩm, thời trang;
Tinh thần sáng tạo, năng động, nhiệt huyết và cầu tiến;
Có kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực thương hiệu, truyền thông marketing;
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).
Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:45:02
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.