Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc của phòng Xuất nhập khẩu;
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình Xuất nhập khẩu;
- Quản lý và kiểm tra, kiểm soát hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu đảm bảo đầy đủ và hợp lý theo tiêu chuẩn yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua, bán hàng hoá. Theo dõi và xử lý việc thực hiện hợp đồng theo đúng các điềukhoản đã ký;
- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng hoá và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống;
- Cập nhật kịp thời các chính sách về nhập khẩu, thuế nhập khẩu để tham mưu cho lãnh đạo công ty giải quyết kịp thời đảm bảo không có rủi ro cho Công ty;
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng Xuất nhập khẩu;
- Báo cáo, cập nhật công việc hàng tuần, tháng, năm;
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Hải quan hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Am hiểu về các thủ tục khai quan, thông quan hàng hóa; thủ tục, trình tự xuất nhập khẩu cũng như phân tích, nghiên cứu thị trường về xuất nhập khẩu, logistics,...
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng xử lý công việc độc lập, hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và trình bày các kế hoạch hoặc báo cáo rõ ràng, logic.
- Khéo léo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận...
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt trong giao tiếp thương mại và đọc hiểu chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực thực tế của Ứng viên (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương KPI tháng, thưởng năm.
- Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.