Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan phụ huynh và học sinh
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn phụ huynh và học sinh
- Ghi nhận thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các vấn đề của khách hàng và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Tư vấn, xếp lớp cho Phụ huynh và học sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.