Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra theo data khách hàng có sẵn, kiểm tra, đối chiếu lại thông tin cá nhân, địa chỉ để gửi phần QUÀ TẾT ĐẶC BIỆT từ tập đoàn đến địa chỉ của khách hàng
- Khảo sát nhu cầu trải nghiệm, sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, liên hệ khách hàng qua điện thoại
- Không sale/không bán hàng/không áp doanh thu, doanh số
- Giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Nghỉ Chủ Nhật)
- Làm thời vụ đến 31/12/2024
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, cầu tiến trong công việc
- Giọng chuẩn, không ngọng lắp, âm hưởng
- Không yêu cầu bằng cấp
- Tham gia được khóa đào tạo miễn phí vào ngày Thứ Hai (25/11)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 280.000đ/ngày + thưởng
- Có hỗ trợ gửi xe tòa nhà miễn phí
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.