Mô tả công việc
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, andprocesses.
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound,outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice,modifications, cancellations, complaint.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Yêu cầu công việc
Loud and clear voice
Graduated from High school or Higher Education
Basic English skills
Proficiency in Korean (Listening,Speaking, Reading, Writing). The Topic 6 or higher is required
Quyền lợi
Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
Accident insurance 24/7.
14 days of leave/year.
Annual Health Checkup.
Participate in training courses on skills and profession.
Experiencing a clear promotion path.
Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.