Mô tả công việc
- Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
- Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
- Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
- Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP.
- Làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên mức lương cao.
- Tip hàng tháng 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật định.
- Tăng lương hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe.
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.