Mô tả công việc
Overseeing the customer services teams
Training and managing Customer Service Assistants and Representatives
On-boarding and training new employees
Setting customer satisfaction targets and working with the team to meet targets consistently
Interacting with customers daily by answering their questions and directing them to the appropriate service for their needs
Creating customer loyalty programs to increase revenue and improve client retention
Establishing customer service policies and procedures
Staying updated on developments in the customer services field
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Attractive service charge
- Support 2 meals during the working shift
- Annual leave days, public holidays leave
- Yearly outing trips
- Luxury hotel in Hanoi
- Be part of a Dynamic team
- Best Benefit Scheme
Yêu cầu công việc
Hospitality Management or University Degree
At least 3 years experience at same position in Luxury & upscale Hotel
English proficiency, 3rd language is a plus
Dynamic leadership and engaging personality
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn or submit application to REY Hotel
Phone number: 0963139086
Address: 14 P. Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt