Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics công ty.
- Trả lời các câu hỏi khách hàng về nghiệp vụ Logistics, tư vấn thêm về dịch vụ khi khách hàng cần.
- Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, cần tìm hiểu rõ nội dung khách hàng mong muốn và liên hệ liên phòng ban liên quan để phối hợp xử lý vấn đề.
- Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của phòng nghiệp vụ XNK/phòng vận tải cho khách hàng (Từ email/zalo/wechat)
- Hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ như tư về chứng từ, điều khoản hợp đồng.
- Trường hợp hàng hóa chậm trễ, khách hàng phản hồi trên nhóm, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp phòng nghiệp vụ để xử lý
Quyền lợi:
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Một năm có 12 ngày phép
- Lương, thu nhập thỏa thuận, review tăng lương hàng năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Thành Thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế vv..
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu/thủ tục khai báo hải Quan
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
- Gắn bó với Công Ty.
- Điềm tĩnh, giao tiếp tốt.
- Tích cực, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 – 17h00, Thứ 7: 7h30 – 11h30
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.