Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Plan & implement all E-commerce Digital Marketing activities.
- Effective budget allocation, quotation evaluation, and control of digital strategic direction.
- Work directly with multiple Brands Marketing/Product Manager of ACFC to deploy marketing campaign monthly and follow up campaign performance.
- Implement CRM system, build dashboard, in depth data analysis to track marketing performance, enhance ROI and conversion rate.
- Manage, operate and keep track of interactions/traffic on Homepage of E-com websites, Facebook, Blog, Forum etc…
- Promote content on social media.
- Plan and conduct Email marketing and Mobile marketing activities.
- Manage the rank of keywords, SEO activities, Google Adwords and other kinds of Ads.
- Plan and conduct marketing campaigns and interactive activities on Digital Marketing channels.
- Exchange and interact with target customers on social media channels daily.
- Update new trends in social media marketing to improve work efficiency.
- Take charge of recruitment, training, management and skills training for Digital Marketing Team.
- Others task from E-com Manager/Director's request.
Yêu Cầu Công Việc
- BA in Marketing, digital marketing or others related.
- At least 3 years of experiences in e-commerce, digital marketing with a variety of digital platforms
- Good understanding and hands-on experience in fashion retail is preferrable.
- Understanding of order management/customer fulfilment in an e-commerce context.
- Work skills and customer negotiation.
- Time management skills, job management skills, problem solving skills.
- Fluent in both spoken and written English.
- Strong presentation skills with MS Office especially Word, Excel, PowerPoint
- Passion in the career, can-do spirit, cross-functional communication, presentation skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Opportunities to be promoted in long-run career path at ACFC.
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Flexible from Monday to Friday
- Đồng nghiệp: Professional workplace with pleasing colleagues
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.