Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng & doanh số
– Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
– Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
– Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
– Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
2. Phát triển cửa hàng mới
– Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
– Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
– Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
3. Cập nhật thông tin thị trường
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh.
– Cập nhật xu hướng tiêu dùng
– Cập nhật thông tin về kênh phân phối
4.Báo cáo và lưu trữ tài liệu
– Báo cáo doanh số tuần/tháng.
– Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
– Báo cáo khác theo yêu cầu.
– Lưu trữ tài liệu theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
<Yêu cầu công việc>
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
– Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
– Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
– Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.