Mô tả công việc
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Phát triển và duy trì tính nhất quán của các yếu tố nhận diện thương hiệu trên các nền tảng truyền thông.
Thiết kế các ấn phẩm văn phòng như name card, letterhead, và phong bì.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm
: (10%)
Đảm bảo nhãn bao bì đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thể hiện đúng đặc tính sản phẩm.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho các dòng sản phẩm syrup, hibiscus, fruit mix, v.v.
Thiết kế nội dung cho các kênh digital marketing
: (60%)
Phát triển banner quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo online và visual cho website.
Thiết kế hình ảnh, banner cho mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn).
Tạo tài liệu hỗ trợ bán hàng và marketing
: (10%)
Thiết kế catalogue sản phẩm, profile công ty và các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng cho khách hàng B2B và Horeca.
Thiết kế hình ảnh minh họa cho nội dung PR và Blog
: (5%)
Thiết kế hình ảnh minh họa, infographic cho bài PR, blog để tăng tính hấp dẫn.
Tạo mẫu và visual concept
: (5%)
Thiết kế mockup và các mẫu thử cho các sản phẩm mới hoặc ý tưởng sản phẩm dành cho đối tác OEM, ODM.
Thiết kế tài liệu cho kênh phân phối và đại lý
: (5%)
Tạo các tài liệu POSM (như poster, leaflet) cho điểm bán lẻ và các hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB.
Kỹ năng
Digital marketing: Có kinh nghiệm thiết kế hình ảnh cho mạng xã hội, quảng cáo, và website.
Thẩm mỹ và sáng tạo: Có khả năng nắm bắt và phát triển các concept hình ảnh phù hợp với thương hiệu.
Thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop.
Thiết kế bao bì: Có khả năng thiết kế bao bì sản phẩm và nhãn hàng, với kiến thức về in ấn.
Yêu cầu khác
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đáp ứng deadline đúng tiến độ
Tư duy sáng tạo và có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế.
Quyền lợi:
Nghỉ lễ & chế độ theo nhà nước Việt Nam.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, hỗ trợ máy tính thiết kế, thưởng tiến độ công việc
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing cho ngành hàng đồ uống và thực phẩm.
Quy trình tuyển dụng:
Gửi CV và Portfolio các dự án thiết kế đã thực hiện về email:
Trao đổi về định hướng công việc và phong cách thiết kế phù hợp với Vagrico.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.