Mô tả công việc
Gọi điện thoại chuyển đổi lead thành khách mời đến tham dự Coregroup
Quản trị & trả lời khách hàng trên fanpage
Gọi điện thoại điều phối khách mời đến tham dự Họp Chapter
Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
Nhập lead MKT lên hệ thống Amis CRM
Hỗ trợ ra mắt Chapter, bao gồm:
Đặt công cụ từ Văn phòng BNI Vietnam
Phối hợp kế toán để đối soát phí thành viên
Nhập thông tin xuất hóa đơn cho kế toán
Quản lý và theo dõi kho công cụ của Chapter và hệ thống
Cấp phát công cụ cho Chapter định kỳ và kịp thời
Tạo coregroup, cập nhật phí thành viên
Hỗ trợ thành viên điền đơn đăng ký
Chịu trách nhiệm & xử lý các công việc MSC trên hệ thống
Tổng hợp số liệu báo cáo PALMS trên hệ thống BNI Connect
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về sale admin/ chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Lương thỏa thuận theo năng lực (8- 10tr)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Teambuilding hằng năm.
Thưởng theo năng lực
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.