Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư về cho công ty. Hỗ trợ tìm kiếm Khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...
- Nhắn tin với tất cả Khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger,... để tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng tại văn phòng qua điện thoại, Zalo.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống của công ty.
- Gửi thông tin sản phẩm cho Khách hàng, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Hẹn Khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ Khách.
- Soạn hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ Khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Được cấp chứng chỉ thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 2.000.000 VNĐ/tháng
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI công việc.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn, được rèn luyện và trao dồi kỹ năng.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu thích công việc Sales, chăm sóc Khách hàng.
- Giao tiếp tốt.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, chuyên cần.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.