Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
· Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.
· Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), chất lượng dịch vụ, chất lượng thực phẩm bao gồm kiểm tra máy móc, thiết bị pha chế, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm và quy trình phục vụ…
· Thông qua quá trình đánh giá trực tiếp tại cửa hàng hoặc hệ thống camera, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu hoặc đưa ra hướng xử lý cho cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;
· Hỗ trợ về kỹ thuật cho cửa hàng khi có hư hỏng về máy móc pha chế (Máy xay, máy pha cà phê...)
· Hỗ trợ kiểm tra khi có sự cố về nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm, … tại cửa hàng.
· Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo, Phát triển sản phẩm…) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng và khách hàng.
· Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Khu vực phụ trách:
• 1 nhân viên QC phụ trách 25 - 30 cửa hàng, làm việc 5 ngày/tuần;
• Tham gia hỗ trợ set up khai trương cửa hàng mới vào thứ bảy & chủ nhật (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quản lý chất lượng, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, ...)
Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương với kiến thức chuyên môn về cà phê, kiểm soát chất lượng, am hiểu quy định VSATTP cho chuỗi cửa hàng F&B, Fastfood…
Tư duy phục vụ hướng đến khách hàng, quyết đoán, chủ động, chính trực, kỹ năng tự hoạch định công việc tốt.
Có kỹ năng quan sát tốt, truyền đạt và đưa phản hồi hiệu quả;
Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,3 Tr VND
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó
công ty tốt, offer hơi lâu, lương thưởng tốt (rv)
Tốt