Mô tả công việc
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Nhận Data từ phòng marketing về danh sách khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
- Kỹ năng
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Phản ứng nhanh.
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Quyền lợi
Thu nhập: 15- 20 triệu. Lương cứng 8- 12 triệu (có thể thỏa thuận theo năng lực) + Lương hiệu suất + Hoa hồng
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt nếu bạn có khát vọng và năng lực thì có cơ hội trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành và phát triển thành hệ sinh thái của DN.
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Sale/Marketing.
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Được khuyến khích đề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:00:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.