Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin, xử lý, phân loại đơn hàng từ các kênh online (grabfood/Shopee Food/Tiki/Lazada/Facebook)
- Cập nhật giá bán online khi có thay đổi
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên các chương trình khuyến mãi kênh online
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu bán hàng nhằm dự đoán xu hướng thị trường
- Cung cấp thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tư vấn bán hàng theo nhu cầu khách hàng
- Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, báo cáo doanh số kênh online theo tuần, tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
- Lương 8-10 triệu, cơm trưa văn phòng, HĐLĐ, BHXH và các chế độ khác theo luật lao động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.