Mô tả công việc
1. Dẫn livestream (50%):
- Thực hiện ghi hình và quay video livestream trong studio phục vụ cho việc bán hàng trên các trang TMĐT bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream
2. Content Production (35%):
- Phối hợp với team truyền thông để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi Livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng
- Tạo nội dung truyền thông và bán hàng trên mạng xã hội, bao gồm hình ảnh, video và livestream.
- Theo dõi đối thủ, cập nhật kiến thức về sản phẩm và xu hướng thời trang mới nhất và các nội dung bán hàng trên các kênh online.
3. Talent management (15%):
- Hỗ trợ tìm kiếm, tuyển dụng thêm nhân sự cùng livestream trong các ngày diễn ra chiến dịch. Trao đổi với Talent để đảm bảo thực thi tốt các hoạt động truyền thông qua Livestream
- Đào tạo các bạn chuyên viên về phương thức livestream
- Kiểm định chất lượng host của các thành viên trong nhóm livestream và checklist đạo cụ, phụ kiện trước buổi live
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường, có ngoại hình ưa nhìn và có khả năng posing, chụp ảnh sản phẩm. Không phân biệt nam/nữ/LGBT.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hoạt bát.
- Có am hiểu về thời trang và các xu hướng thời trang mới nhất, đặc biệt là các phong cách streetstyle. Nhạy bén, quen thuộc và am hiểu về các mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,...
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần học hỏi cao và mong muốn được phát triển bản thân.
- Ưu tiên các ứng viên có thẩm mỹ tốt, năng động, yêu thích lĩnh vực thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn và thưởng theo năng lực
- Được hỗ trợ phát triển hình ảnh cá nhân và thương hiệu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lành mạnh, hòa đồng, năng động và sáng tạo.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, xây dựng chuyên môn trong lĩnh vực thời trang.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về bán hàng online và marketing.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.