Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính…
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, dịch thuật hợp đồng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
Khả năng nắm bắt công việc nhanh
Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.
Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.
Khả năng phân tích và xử lý tình huống
Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.