Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng qua kênh Email/Chat
- Phản hồi những thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng người Nhật ( theo văn phong người Nhật) đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
- Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
- Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật là quan trọng.
- Thông thạo vi tính
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
- Gắn bó ít nhất 6 tháng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.