Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng online qua các trang sàn TMDT ( Shopee, TikTok, Lazada,..), MXH,..
-
Khai thác data công ty chạy marketing đổ về.
-
Kết nối online tư vấn giới thiệu thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Phần mềm, Website của công ty (Phần mềm quản lý bán hàng lĩnh vực Thương mại điện tử, Ngành FnB dịch vụ ăn uống,..)
-
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng ( online hoặc offline )
-
Thực hiện một vài công tác chăm sóc khách hàng sau bán
Yêu cầu công việc
-
Có laptop cá nhânvà phương tiện đi lại.
-
Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ Telesale/ CKSH,.. từ3 tháng trở lên.
-
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
-
Đam mê với lĩnh vực Công nghệ, Kinh doanh, TMĐT... Định hướng công việc rõ ràng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer:
-
Lương cơ bản từ 5tr5 - 12M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5-8% + Phụ cấp đi lại 500.000 VNĐ
-
Tháng đầu thử việc không áp KPI
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
-
Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường
-
Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty
Quyền lợi khác:
-
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
-
Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
-
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
-
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.