Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ cụ thể:
1. Phối hợp với Content: Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản video theo chiến lược của công ty. Ưu tiên xây dựng Video chạy trên nền tảng Reels và Tiktok.
2. Quay phim, chụp ảnh và dựng các video về sự kiện và các hoạt động nội bộ của Công ty làm tư liệu truyền thông.
3. Đề xuất và áp dụng tiêu chuẩn thiết kế để duy trì tính thẩm mỹ và sự nhất quán của hình ảnh thương hiệu.
4. Đảm bảo video được chia sẻ rộng rãi qua các kênh như YouTube, Facebook và TikTok,…
5. Phối hợp cùng BP khác xử lý công việc theo yêu cầu từ TP Marketing và BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn:
1. Giới tính: Nam/Nữ Tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
2. Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên những người được đào tạo chính quy về Quay phim, biên tập phim.
3. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đồng thời đã sản xuất Video trên nền tảng Tiktok.
4. Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim: Photoshop, After Effects, Premiere, Capcut,…
5. Có khả năng đi công tác.
6. Am hiểu về các kênh phân phối nội dung digital và cách thức tối ưu hóa nội dung cho từng kênh.
7. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi:
8. Lương từ 12,000,000 đồng - 16,000,000 đồng.
9. Được hưởng các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..)
10. Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,…
11. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
12. Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
13. Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
14. Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.