Mô tả công việc
2.Tư vấn bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
3. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-12tr+ thưởng dso cao
- Làm việc từ: T2 - sáng T7 ; 8h30-17h30
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ;
- Mức lương:(tùy theo năng lực) + chế độ thưởng hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng lương tháng thứ 13, và các chế độ phúc lợi và nghỉ các ngày Lễ tết theo quy định.
- Địa chỉ làm việc: P301 Tháp tây chung cư học viện quốc phòng, nguyễn văn huyên kéo dài, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có khả năng thuyết phục và theo đuổi khách hàng.
- Có thể làm việc dưới cường độ và áp lực cao. Hoàn thành công việc đúng hạn
- Tôn trọng đồng nghiệp và có khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.