Mô tả công việc
- Tính chất công việc:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
+ Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
+ Không sale, không tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc: Part time sáng, chiều, tối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng lắp
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tham gia đầy đủ BHXH ( khi ở vị trí fulltime)
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.