Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Gọi hỏi thăm khách hàng cũ
- Gọi nhắc lịch khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ làm các dịch vụ, mua sản phẩm Spa với giá nhân viên chính thức
- Luôn được training đào tạo hàng tuần/tháng.
- Được cấp đầy đủ công dụ cụ làm việc
- Thời Gian Làm Việc: 6 ngày/tuần (Không Off thứ 7, chủ nhật)
- Off bất kì 01 ngày trong tuần, theo lịch đăng ký với Trưởng bộ phận.
- Ca làm việc: 08h30 – 17h30. - Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.