Mô tả công việc
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc chọn sản phẩm phù hợp, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về chính sách, giá cả và chương trình khuyến mãi hiện có.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng trực tuyến
- Xử lý các yêu cầu mua hàng và đặt hàng online từ khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trực tuyến, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường sự trung thành với thương hiệu The Suita.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng trực tuyến
Yêu cầu công việc
- Sự hiểu biết về sản phẩm và ngành công nghiệp Mỹ phẩm.
- Quan tâm và có kiến thức về thương mại điện tử và các nền tảng bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Sẵn lòng học hỏi và nắm bắt nhanh các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng trực tuyến, đặc biệt là trong ngành Mỹ phẩm.
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý/năm, thưởng đột xuất.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm, BHXH theo quy định
- Lương cứng 7- 10 triệu + thưởng doanh số + Pc ăn trưa THU NHẬP HẤP DẪN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.