Mô tả công việc
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC***
- Tư vấn, hỗ trợ đặt bàn, nhận thông tin đặt bàn của khách hàng từ fanpage, hotline (chốt sale).
- Chăm sóc khách hàng: lấy ý kiến khách hàng sử dụng dịch vụ để đánh giá, nâng cao chất
lượng dịch vụ.
- Tổng hợp thông tin, làm báo cáo hàng tuần, tháng.
- Tạo kịch bản, tình huống giả định để nâng cao năng lực xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của công ty Facebook, tiktok, google map về lượt like,
share, cmt,...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Leader.
* Thời gian làm việc:
- Ca full time: 13h-22h nghỉ 5 ngày/tháng
- Ca part time: 17h00-22h (tuần tối thiểu 5 buổi)
- Làm tối thiểu 2 cuối tuần
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương.
- Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, giao tiếp qua điện thoại và xử lý tình huống linh hoạt.
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH/Telesales)
- Nhiệt tình, cẩn thận,nắm bắt công việc nhanh, khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần
trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) +Thưởng + Phụ
cấp ăn : 600.000 VNĐ/tháng.
- Mức lương Part time : 23k -25k/h + Thưởng.
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động.
- Hỗ trợ đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức.
- Du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thưởng tết, lương tháng 13, phép năm.
- Xét tăng lương: theo đợt của công ty.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.