Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh online/trực tiếp;
- Gặp gỡ, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng;
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Quản trị và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trang bị laptop cá nhân & xe máy
- Đam mê kinh doanh;
- Năng động, giao tiếp tốt;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến15 triệu/tháng
- Lương cứng lên đến 9 triệu
- Hoa hồng lên đến 40%
- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả công việc
- Xét duyệt tăng lương 4 lần/năm
- Thưởng Lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- ĐẶC BIỆT: Đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.