Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
*Giờ làm việc:
- Ca sáng: 7h45-11h30; 6h-12h
- Ca chiều: 13h-17h ; 12h-18h
- Ca tối: 14h-22h; 18h-22h
- Ca Hành Chính: 7h45-16h45;
- Xoay Ca (Ca sáng: 5h30 - 13h30; Ca chiều: 13h30 - 21h30)
=> Có hỗ trợ xoay ca và parttime
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định)
- Tăng Ca 45k/h, Lễ x2, Tết x3
- Có thể làm xoay ca theo lịch học,ca gãy
- Thưởng tháng 13, bảo hiểm theo luật lao động
- Phụ cấp thêm xăng xe 500k/tháng cho nhân viên
- Làm tốt sẽ được thưởng thêm
- Ứng viên được sắp xếp làm việc gần nhà
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.