Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng số Viettel Pay và mobile money (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…)
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time (6 ca/ tuần), nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca hành chính: 8h00 - 17h30
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.