Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thưởng hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản, miễn phí.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.