Mô tả công việc
Tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới;
Theo dõi tiến độ và tình trạng sử dụng đơn hàng của khách hàng;
Hỗ trợ CSKH thực hiện đơn hàng, hoàn thành công nợ;
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
Duy trì, tư vấn, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện cáo cáo tình hình kinh doanh.
Nghiên cứu và phát triển thêm lĩnh vực biomass;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề;
Chịu khó đi công tác với khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT (ưu tiên các ứng viên có trình độ cao đẳng/đại học);
Tiếng Hoa (ưu tiên ứng viên thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Quảng Đông);
Quyền lợi
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa
Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe, thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 2 – 4 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.