Mô tả công việc
• Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (sản phẩm viễn thông: Internet, Truyền hình và Camera)
• Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
Yêu cầu công việc
• Nam, tuổi từ 20- 40; Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
• Có phương tiện di chuyển và smartphone;
• Đam mê kinh doanh, đam mê kiếm tiền, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
Quyền lợi
• Thưởng Nghỉ hè hằng năm, tham gia Team building, tiệc Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt;
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
• Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
• Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (Lương Tháng 13, 14, Thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn);
• Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần, bảo hiểm FPT Care dành riêng cho nhân viên FPT;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:15:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.