Mô tả công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực hotline công ty
- Báo giá sản phẩm cho KH
- Tư vấn sản phẩm của công ty qua kênh chat, hotline theo nhu cầu của KH
- Chăm sóc data khách hàng cũ
- Các công việc khác theo sự phân công của Leader
B. QUYỀN LỢI – CHÍNH SÁCH THU NHẬP:
1. Thử việc:
- 2 tháng 85% lương cơ bản + (Hoa hồng, thưởng,…)
2. Chính thức:
- Thu nhập từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
3.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
- Trình độ: tốt nghiệp từ THPT
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tư vấn online các lĩnh vực nội thất, đồ gia dụng.
- Thật thà, thái độ tích cực chăm chỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm. 3. Thời gian làm việc
- Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2-Thứ 7), nghỉ Chủ Nhật, Nghỉ trưa 1h: 12h00-13h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
khác:
- Chế độ Bảo hiểm, thưởng tháng 13, lễ, Tết.
- Giao lưu kết nối nội bộ và các hoạt động sinh nhật, YEP, teambuilding nội bộ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến và tiềm năng phát triển cá nhân.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.