Mô tả công việc
- Cài đặt, quản lý và rà soát tài khoản Google Ads, Facebook ads
- Đề xuất kế hoạch và xây dựng chiến lược Digital marketing, phụ trách kênh quảng cáo Google Ads, facebook ads
- Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách Thiết lập, quản lý và chăm sóc các chiến dịch quảng cáo.
- Tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo
- Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
- Tạo landing page, material để chạy quảng cáo
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện chạy doanh số theo mục tiêu của công ty đề ra
- Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
- Có khả năng phân tích và sử dụng thành thạo các công cụ tracking Google Analytics.
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong chạy quảng cáo GG Ads, facebook ads
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ
- Hiểu con số và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10M-16M + KPI + phụ cấp
- Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
- Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14; 12 ngày phép trên 1 năm
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.