Các ca làm việc
- Chiều: 13:30 - 17:30
- Tối: 17:30 - 21:30
Mô tả công việc
-
Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng/nâng cấp sản phẩm app học tiếng Anh The coach` và khoá online 1:1 theo data có sẵn từ bộ phận Marketing cấp. (Khách hàng đã biết đến sản phẩm/công ty)
-
Không cần tự tìm khách hàng, tư vấn có script vận dụng và bộ xử lý từ chối thường gặp.
-
Gọi trung bình 25-30 data/ngày (không áp kpis phút gọi mà chỉ dựa trên tổng doanh số).
-
Công ty cấp sẵn nền tảng gọi điện cho khách.
-
Hỗ trợ khách hàng một số thao tác ban đầu khi sử dụng sản phẩm (có đội ngũ hỗ trợ
học tập riêng)
-
Phối kết hợp với các phòng ban khác trong công ty theo sự hướng dẫn của TBP hướng
tới mục tiêu chung của công ty
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm trong tư vấn, hỗ trợ khách hàng, trong mảng giáo dục là lợi thế
-
Giao tiếp tốt, kiên trì, bền bỉ, khả năng thấu hiểu, thuyết phục khách hàng
-
Diễn đạt có trong tâm, gãy gọn rõ ý, tập trung giải quyết được vấn đề
-
Khả năng học hỏi nhanh, tinh thần cầu thị
-
Nhanh nhẹn, tháo vát
-
Thấu hiểu vấn đề người học tiếng Anh, có tiếng Anh cơ bản (từ B1) là điểm cộng.
-
Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Full-time: Lương cứng 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ + COM (2%-7%). Thu nhập từ
13 triệu – 20 triệu/tháng.
-
Part-time: Lương cứng 90k/ca 4h + % Doanh số. Thu nhập từ 4 triệu - 7
triệu/tháng.
(Không phạt/trừ lương cứng nếu không đạt kpis với cả hai vị trí full-time và part-time).
-
Ăn trưa miễn phí tại Công ty (Suất ăn 50.000đ/ngày).
-
Trợ cấp 25.000đ/ngày với bạn làm việc ca Chiều - tối
-
Được đào tạo kịch bản, quy trình tư vấn và giải quyết từ chối khách hàng
-
Học free các App tiếng Anh của công ty
-
Được tham gia đầy đủ BHXH ngay sau thử việc, phép tháng, quà sinh nhật
-
Thử việc 1 tháng 85% lương cứng, vẫn full trợ cấp và full thưởng kpis
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.