Mô tả công việc
Tuy nhiên, tất cả các thành viên Marketing đều sẽ thực hiện các công việc chung sau:
Sản xuất nội dung cho thương hiệu để phục vụ khách hàng và tối ưu website (SEO).
Tham gia truyền bá nội dung và sản phẩm trong cộng đồng.
Nghiên cứu, phân tích thị trường và khách hàng để thảo luận và triển khai các ý tưởng tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các kỹ năng trong tiếng Anh, đặc biệt là Writing và Speaking, vì công ty phục vụ khách hàng nước ngoài. (IELTS 6.5 hoặc tương đương). Có tuyển cả ứng viên biết tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha.
Yêu thích công việc Marketing.
Có kinh nghiệm về SEO hay Digital Marketing nói chung là một lợi thế.
Yêu thích các sản phẩm công nghệ và sẵn sàng thử thách bản thân trong lĩnh vực này.
Tính chủ động trong công việc cao.
Cần có tư duy số và hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng, phân tích các số liệu để dự đoán và đo lường kết quả của các chiến dịch marketing.
Chấp nhận sinh viên năm cuối sắp ra trường.
Quyền lợi được hưởng
Nâng cao cả 4 kỹ năng Tiếng Anh.
Được training bài bản và thực hành Global Content Marketing, Search Engine Optimization, Social Media Marketing, Advertising và Branding
Học cách xây dựng, phân tích và đo lường các chỉ số trên Google Analytics.
Nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực. Review lương 3 tháng 1 lần. Thưởng thêm mỗi tháng theo performance.
Hỗ trợ máy tính khi làm việc hoặc muốn dùng máy cá nhân sẽ được hỗ trợ chi phí khấu hao 200k/tháng.
Hỗ trợ ăn trưa
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.