Mô tả công việc
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách công ty cung cấp
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn gói dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Khu Vực làm việc:
+ số 218 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo điền, Quận 2, TP. Thủ đức, HCM
+ Tòa nhà Lavita Charm, Số 46, Đường Số 1, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, HCM
+ 628C Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, HCM.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7 và CN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 32 tuổi;
- Độ tuổi: 1995- 2004 ( 20-29 tuổi)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc ;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống tốt (có đào tạo)
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7,5 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng -> Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ: 910.0000/Tháng
- Chuyên cần: 500.000/tháng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.