Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ viện
- Tư vấn cho khách về dịch vụ làm đẹp, spa các lĩnh vực
- Theo dõi liệu trình khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng và bác sỹ trong quá trình khám, tư vấn và chốt dịch vụ khách hàng tại cơ sở
- Chuyển tải thông tin từ khách hàng đến bộ phận bác sỹ khi khách hàng có thắc mắc, khiếu nại
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ưa nhìn, đam mê sale
- Giao tiếp hoạt ngôn, có kinh nghiệm về kinh doanh, mỹ phẩm, spa
- Xác định làm việc lâu dài
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt
- Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Kinh nghiệm tư vấn khách hàng tối thiểu 1 năm trở lên. Đặc biệt tư vấn khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.