Mô tả công việc
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Đã có kinh nghiệm làm trực chat & telesale trong các ngành làm về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Thu nhập từ LCB 5tr + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty ( lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, ...
Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:
+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p- 13h
+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:45:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.